ads1

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Singapore

Vé máy bay đi Singapore


Singapore là quốc đảo nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Là một thành phố năng động giàu tương phản, đầy màu sắc, nhưng Singapore vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Đến Singapore luôn là mong muốn của tất cả mỗi chúng ta.

Từ Việt Nam hãng hàng không Tigerair khai thác các chặng bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Singapore với mức giá rất rẻ.

Từ Hà Nội, mỗi ngày có 1 chuyến cất cánh vào lúc 11h00, 13h10 hoặc 16h20, mất khoảng 3 giờ 30 phút bay thẳng đến Singapore mà không phải quá cảnh ở bất kỳ đâu. Vé máy bay Hà Nội đi Singapore có giá khứ hồi dao động trong khoảng từ 146 USD tới 150  USD (giá vé đã bao gồm thuế).

Bảng giá vé máy bay đi Singapore mới nhất:

Lịch bay và giá vé máy bay Hà Nội đi Singapore:

ve-may-bay-ha-noi-di-singapore

Lịch bay và giá vé máy bay Singapore đi Hà Nội:
 
ve-may-bay-singapore-di-ha-noi
 
Từ Sài Gòn, có 4 chuyến mỗi ngày cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 8h55, 14h40, 17h25, 21h05. Vé máy bay Sài Gòn đi Singapore thì giá vé khứ hồi có giá rẻ hơn chỉ từ 102 USD tới 110 USD (đã bao gồm thuế) và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là hãng có giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất so với tất cả các hãng hàng không còn lại.
 
Lịch bay và giá vé máy bay Sài Gòn đi Singapore:

ve-may-bay-sai-gon-di-singapore
 
Lịch bay và giá vé máy bay Singapore đi Sài Gòn:
ve-may-bay-singapore-di-sai-gon

Hãy liên hệ với phòng vé Duy Đức qua số hotline 0906 099992 hoặc truy cập website www.tigerairway.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi cam kết cùng mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất so với tất cả các đại lý khác.

Đến Singapore, bạn sẽ khám phá sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc cũng như tham quan nhiều khu mua sắm, giải trí và địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố được mệnh danh là xanh - sạch - đẹp nhất thế giới.

ve-may-bay-di-singapore

Với vé máy bay giá rẻ Tigerair, một chuyến đi thăm thú Singapore hoàn toàn nằm trong tầm tay của tất cả mọi người.

Đừng ngần ngại, hãy sớm liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ phải sốc vì giá vé Singapore cực thấp của Tigerair tại phòng vé Duy Đức.

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking