ads1

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Kochi giá rẻ

Vé máy bay đi Kochi giá rẻ


Tại Việt Nam hai hãng hàng không giá rẻ là Tigerair  và Air Asia đều bán vé máy bay đi Kochi, Ấn Độ với giá vé rất rẻ. Nếu bay của hãng Tigerair thì bạn sẽ quá cảnh qua Singapore và nối chuyến tới Kochi.

Thông tin tham khảo vé máy bay Sài Gòn đi Kochi giá rẻ:

ve-may-bay-sai-gon-di-kochi


Thông tin tham khảo vé máy bay Hà Nội đi Kochi giá rẻ:

ve-may-bay-ha-noi-di-kochi


Vé máy bay đi Kochi giá rẻ hiện đang được bán tại phòng vé Duy Đức - Đại lý vé máy bay Tigerair chính thức tại Việt Nam,đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất với cam kết mang đến cho bạn vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ nhất, hành trình tốt nhất.

Sơ lược về Kochi:
Từng được biết đến với tên gọi Cochin, Kochi là một thành phố quyến rũ nằm phía nam Ấn Độ với nền văn hoá pha trộn giữa Anh, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Ả Rập và Do Thái, ảnh hưởng từ quá khứ thuộc địa của thành phố này. Rất nhiều du khách đến Kochi để cảm nhận không khí hài hoà và không gian rộng mở. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển xinh đẹp, những tòa nhà chọc trời và phong cảnh đầy cảm hứng, cũng như những tài nguyên vô giá của địa phương đóng góp cho nền kinh tế Ấn Độ.

Thông tin hữu ích khi du lịch Kochi
Đơn vị tiền tệ: Rupi Ấn Độ (Rs)
Ngôn ngữ: Tiếng Malayalam, tiếng Anh
Múi giờ : UTC +5.30
Tôn giáo : Ấn Độ giáo, Thiên chúa giáo, Hồi giáo

Những điểm đến nổi tiếng ở Kochi mà du khách không thể bỏ qua:


ve-may-bay-di-kochi-gia-re


- Bãi biển Fort Kochi: Nơi lý tưởng mà du khách có thể “hẹn hò” với ánh nắng mặt trời cùng những bờ cát trắng mịn hay thưởng thức một bữa tối thật lãng mạn trên bãi biển. Nơi đây còn có rất nhiều những nhà hàng hải sản và các món ăn dọc theo bãi biển phục vụ các món ngon như cá tươi và ấu trùng với giá cực rẻ.
- Giáo đường Do Thái Paradesi: Được xây dựng từ năm 1568 và là một trong những giáo đường do thái hoạt động lâu đời nhất.
- Đi dạo Marine: Đây là còn đường với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng được xây dựng đối diện với hồ Vembanad. Trên đường có hai cây cầu mới tuyệt đẹp và cũng là nơi ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt vời nhất.
- Bãi biển Cherai: Nằm ở đảo Vypin, Cherai là một trong những bãi biển đẹp và là một nơi lý tưởng để thư giãn, cũng như đắm mình trên những bãi cát trắng mịn màng.
- Bảo tàng Pareekshith Thampuran.
- Cung điện Mattancherry.
- Nhà thờ St Francis.
- Đảo Willingdon.
- Bảo tàng Lịch sử Kerala.
- ….

Liên hệ Duy Đức qua hotline 0906 099992 để được giải đáp tận tình nhất các loại vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Jakarta, giá vé singapore,...!

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking