ads1

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Phương pháp đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột nhanh chóng

Phương pháp đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột nhanh chóng

Mỗi khi nhớ đến di sản văn hóa phi vật thể cồng chiên của dân tộc lại nhắc khách du lịch sẽ nghĩ đến khu vực Buôn Mê Thuột, một địa danh nổi tiếng của Tây Nguyên. Buôn Mê Thuột cũng là một Thành phố trung tâm của tỉnh Đắk Lắk, một nơi của Việt Nam. Ai đã đến Tây Nguyên vùng đất đầy nắng và gió hẳn sẽ bị cuốn hút bởi vô kể đặc sản nơi đó, từ thịt heo rừng thơm ngon đến các món cây nhà lá vườn dân dã như là món cơm lam, gà nướng Bản Đôn, rau rừng, canh chua cá lăng, bánh ướt thịt nướng, bò nhúng me... toàn là những món ăn ngon đặc biệt mà không địa phương nào sánh kịp.



Không những níu chân ông với những món ăn mang đậm chất văn hóa, Buôn Mê Thuột còn nhiều những nét riêng văn hóa và thiên nhiên rừng núi hùng vĩ, cảnh sắc thơ mộng mang đậm gợi ý cuộc sống những con người chân chất thật thà tại đây.

Thứ nhất là thác nước Dray Nur có một sự linh thiên kỳ lạ cuốn hút nhiều khách tham quan địa phương tìm kiếm với vách đá to lớn, thác nước reo vang, làm lan tỏa một vùng không gian to lớn âm thanh du dương, trầm hùng. Nhìn ở xa, thác Dray Nur như một vách nước khổng lồ, muôn vạn bọt nước tập trung quấn quít, xen kẻ, long lanh, huyền ảo. Giữa muôn nghìn kỳ bí, trùng điệp núi non, thác Dray Nur thu hút con người vì vẻ đẹp thuần khiết, trong lành và những huyền thoại, truyền thuyết về sự sinh ra của nó.



Kế đến là khi đến đây du khách được đắm mình với cảm giác cưỡi voi, một thú vui mà không có bất kỳ nơi đâu cũng làm được. Voi là một loài động vật được xem là quý hiếm bấy giờ, nó còn là con vật chủ chốt của một số vùng miền khác. Vì voi chỉ có thể sinh sống trong rừng trên các vùng cao có cây cối và nơi có khu vực rộng lớn, cho nên loài này đã đem lại một ít doanh thu cao cho người dân ở đây, cũng như giúp cho khách du lịch mở mang tầm nhìn về sự thông thoái của loài động vật này.



Thứ ba là những căn nhà sàn kỳ lạ nơi đây, từ xưa đến nay những con người ở địa điểm vùng núi này đã biết xây dựng những căn nhà sàn để né thú dữ và cũng là nơi ở cho mình. Ngôi nhà này nhìn hơi lạ, ngồ ngộ khiến bao bạn đến đây không khỏi tò mò về kiến trúc cũng như cách xây dựng nó như thế nào. Ngôi nhà sàn này càng kỳ dị bao nhiêu thì càng khiến những con người sống tại thành phố hiện đại càng lý thú và bằng mọi cách mua vé máy bay đi Buôn Mê Thuột để chiêm ngưỡng cho mãn nhãn.



Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột và thông tin về chuyến bay đến đó khách hàng vui lòng liên hệ vào hotline 0906.099.992 của chúng tôi, sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hỗ trợ để quý vị có những tấm vé máy bay thấp nhất.

Xem chi tiết về vé máy bay đi buôn mê thuột giá rẻ của duy đức tại : http://vemaybay9.com/ve-may-bay/Ve-quoc-noi/Ve-may-bay-di-Buon-Me-Thuot-gia-re-tai-Duy-Duc-5.html

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking